Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem chống giả của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 109VND một cái tem tại Phú Thọ
 

Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được in ấn bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bóng Nháy

Thông tin khi làm   mẫu tem rách
- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng dàn designer làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỡ design market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-yen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.