Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 220đ 1 con tem ở tại Xã Nậm Lạnh, Huyện Sốp Cộp, Tỉnh Sơn La

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lai-chau

 


 

Vài vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi làm là hầu như decal thì nó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Vố số mẫu tem bạc tại đây

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với lực lượng cộng tác viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ làm tem vỡ hà nội Nháy vào đây !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.