Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 160đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bóng bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 62đồng/1 cái tem tại Hà Nam
 

Một vài vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là hầu như giấy decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát phổ biến với đội hình nhân viên design demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỡ được in ấn với cùng màu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của tem chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in namecard cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.