Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở tại Sơn La

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem liêm phong of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Hà Giang

 


Các loại decal sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ giòn của stick chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.