Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 84VND/1 cái tem ở tại Đồng Tháp

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem tại Hậu Giang

 


Một số loại vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 nhận in tem bóng tròn 1cm chỗ này


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng lực lượng nhân viên làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.