Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 con tem tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market miễn phí 100%, chuyển tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem liêm phong of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Lâm Đồng

 


Một vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi làm mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi lột tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với in tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho làm stick chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.