Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng cao, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 79 đồng một cái tem ở Quảng Ninh
 

Các vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được in bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bể tôi có thể làm logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm tem rách như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy decal thì hầu như mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng thích hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình designer dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành được sản xuất với màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, các bạn phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.