Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Thanh Hóa
 

Các loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ loại giòn luôn được làm từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in là hầu như mọi giấy decal thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi mà design   mẫu tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bể được làm cùng với mầu sắc đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn xong mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm card phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem bể design market rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.