Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tận nơi

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 60VND 1 chiếc tem ở Hà Nội

 

Một vài loại giấy được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem nát loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem vỡ ta có thể in logo hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các quý khách khó khăn nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỏ trứng được in với mầu sắc nice. Khi dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất namecard cần niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với những mẫu tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.