Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File in tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy decal thì mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem bể Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in cùng với màu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn. Với các in tem bể giòn thì khi mới in ấn hoàn tất độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao với mẫu mã tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.