Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 173đồng/một cái tem ở Hà Giang

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem rách của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Đồng Nai

 


Các loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bao hanh vào đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.