Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Tây Ninh giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Tây Ninh chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220đ 1 cái tem tại Vĩnh Phúc
 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem nát loại giòn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem mác Click

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng với dàn cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.