Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Hà Giang

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem chống hàng giả of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 190VND một cái tem ở Bắc Giang

 

 

Vài loại giấy dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Kon Tum Truy cập

Thông tin cần thiết khi design demo tem nát

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội hình designer làm market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể được in với cùng mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm danh thiếp cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.