Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 74đ 1 con tem ở Lai Châu

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market không tính phí 100%, giao tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Ninh Bình

 


Các loại giấy được dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là mọi giấy decal thì đó những phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bao hanh Nháy vào đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm market
với những nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn được làm với màu sắc nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ giòn of tem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.