Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Khánh Hòa

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Bạc Liêu

 

 

Những loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design làm tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tròn ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng đội hình designer design demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm tem chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in name card cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.