Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 158VND/một chiếc tem ở tại Đồng Nai

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 123VND/một chiếc tem tại Bắc Ninh

 


Các chất liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được in trên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện… để lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin khi tạo mẫu tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng phức tạp khi lột tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu vô cùng đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ giòn của mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất card cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.