Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 62 đồng một cái tem ở tại Cao Bằng

Chuyên làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 153VND 1 cái tem ở Bình Phước

 

 



Các loại vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem vỡ ta có thể dập logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy decal thì tất cả phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số bảng giá in tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem bóng) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in card phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem nát design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.