Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 138đ/1 cái tem tại Quảng Ninh

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá chỉ từ 190đồng/một cái tem ở tại Thái Nguyên

 

 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy decal thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem mua giấy in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà design demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng luôn khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ nhiều với đội hình nhân viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được làm với cùng mầu cực đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn of tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.