Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 37đồng/1 cái tem ở tại Bến Tre

Dịch vụ làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá chỉ từ 38VND/một cái tem tại Cần Thơ

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại dòn luôn được làm bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bể chúng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát phổ biến với đội ngũ designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.