Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Lai Châu

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 147VND 1 chiếc tem tại Đắk Lắk

 


Các vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design làm tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ designer làm market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả các bạn khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.