Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 74VND/1 con tem tại Tây Ninh

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 63đồng/một cái tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem in tem bảo hành điện thoại chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem bể được design demo
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với lực lượng designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được làm cùng với mầu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong hết mức độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt với mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.