Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 157 đồng 1 con tem ở Hòa Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem chống giả of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại An Giang

 

 

Những vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là tất cả decal thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem giá in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được sản xuất với mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.