Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 112đồng/1 cái tem ở tại Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem mủn of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Trị

 


 

Một vài loại vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được làm từ nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỡ giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn là những giấy decal thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Kính mời xem mẫu tem niêm phong Click chỗ này

 Thông tin khi mà tạo   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể phong phú cùng với đội ngũ designer thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà làm tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao với mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

 Đọc Báo giá làm tem vỡ Click ngay !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.