Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 220đ 1 cái tem tại Bạc Liêu

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, vận chuyển tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Phú Yên

 

 

Một số chất liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem nát loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là chọn phù hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội ở đây

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều với dàn designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với mầu cực đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các in tem bể dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.